Sửa Chửa biến tần

Mua và sử dụng một biến tần ô tô

Mua và sử dụng một biến tần ô tô
Bởi vì sua chua bien tan có hai mặt để phương trình, người tiêu dùng cần phải xem xét phía đầu vào (từ pin xe) và phía đầu ra (thiết bị). Đối với hầu hết pin xe hơi, một biến tần 12 volt là đủ. Một biến tần 24 volt là hiệu quả hơn. Vì mỗi pin là khác nhau, người tiêu dùng cần tham khảo ý kiến ​​các nhà sản xuất pin để ước lượng chính xác bao nhiêu điện biến tần trận hòa và bao lâu pin sẽ chạy biến tần trước khi để ráo nước. Để cắm vào các thiết bị hoặc các thiết bị thu hút hơn 162 watt, biến tần cần được gắn trực tiếp vào pin.

Kích thước biến tần và Chức vụ
Kích thước của biến tần phụ thuộc vào số lượng điện năng nó đặt ra. Nhiều quyền lực hơn bằng một biến tần cỡ lớn, lớn hơn, do số lượng ngày càng tăng của các thành phần. Ngoài ra, biến tần lớn hơn sẽ lớn hơn những cái mới hơn do cải tiến công nghệ và thu nhỏ. Biến tần thường có dạng hình chữ nhật và nặng 1-3 kg.

Biến tần phiếu dễ dàng dưới ghế ngồi xe hơi như nó cần phải được trên một mặt phẳng, nhưng không khí lưu thông tốt hơn làm cho sàn xe một vị trí tốt hơn. Hầu hết các biến tần sẽ đi kèm với một dây dài kéo dài từ ổ cắm thuốc lá để biến tần có thể nằm trên sàn nhà, nhưng một số biến tần nhỏ hơn chỉ sẽ dính thẳng ra khỏi ổ cắm. Tránh tiếp xúc với nước hoặc các chất lỏng khác và tránh đặt nó ở gần bất kỳ nguồn nhiệt, bao gồm cả ánh sáng mặt trời trực tiếp và các vật liệu dễ cháy. Nhiệt độ lý tưởng cho một biến tần từ 50 đến 80 độ.

Khi mua máy đổi điện xe hơi, có một số tính năng để xem xét. Bảng dưới đây mô tả một số tính năng quan trọng nhất.
kết luận
Các biến tần suất xe cho phụ huynh, trẻ em, khách du lịch, doanh nhân, thương gia và những lợi thế nhất của năng lượng điện trên đường đi. Vì hầu hết các nhà sản xuất ôtô đã không được giải quyết nhu cầu quan trọng này trong xe hơi được nêu ra, biến tần suất xe cầu khoảng cách. Trong khi biến tần không có cân nhắc quyền lực và phải được sử dụng theo khả năng của mình, hầu hết người tiêu dùng có thể dễ dàng mua một bien tan gia re tiêu chuẩn trực tuyến và tại các địa điểm bán lẻ. Biến tần sử dụng DC sức mạnh của chiếc xe bằng cách chuyển đổi nó sang AC điện đó là tương thích với hầu hết các thiết bị và các thiết bị. Trong khi bộ sạc thuốc lá tiêu chuẩn nếu đủ cho hầu hết các tiện ích nhỏ, cho các thiết bị như lò sưởi không gian, biến tần dễ dàng clip để pin xe hơi. Người sử dụng biến tần thuận lợi trong tất cả các loại ứng dụng như cho công việc, cho cắm trại, cho đơn giản phí-up, và cho các thiết bị giải trí. Một người mua có thể tìm thấy một loạt các thương gia và các máy đổi điện xe trên eBay. Các tính năng phản hồi đảm bảo rằng người bán có uy tín và giá trị dịch vụ khách hàng nhiều như khách hàng của họ.

Đăng nhận xét