Sửa Chửa biến tần

Máy điều hòa không khí với công nghệ Inverter có thể giúp tiết kiệm điện

Máy điều hòa không khí là một điểm đau cho hầu hết mọi người ở nước ta đang lo ngại về hóa đơn tiền điện của họ. Thời điểm điều hòa không khí được thêm vào danh sách các thiết bị được sử dụng trong một hộ gia đình, các hóa đơn tiền điện tăng đáng kể. Mặc dù rất khó để làm giảm đáng kể "lớn" tác động của điều hòa không khí trên hóa đơn tiền điện, nhưng vẫn còn một số của nó có thể được quản lý bằng cách chọn các công nghệ phù hợp, làm việc cài đặt đúng / bảo trì / hoạt động và làm vật liệu cách nhiệt bên phải của căn phòng nơi điều hòa không khí được sử dụng (xem chi tiết trong bài viết của chúng tôi được liệt kê ở phần cuối của bài viết này).

Khi nói đến công nghệ, không có nhiều có sẵn cho đến đôi khi trở lại. Khi BEE tích cực bắt đầu phân tích và gán cho điều hòa không khí, chúng tôi có một số tốt dưới hình thức điều hòa không khí 5 sao. Mới nhất và hiệu quả nhất các công nghệ có sẵn trong thị trường hiện nay là Công nghệ Inverter cho máy điều hòa không khí. Công nghệ biến tần được thiết kế theo một cách mà nó có thể tiết kiệm 30-50% lượng điện (đơn vị tiêu thụ) trong điều hòa không khí thường xuyên.

Làm thế nào để điều hòa không khí làm việc?

Đối với hầu hết mọi người, điều hòa không khí chỉ ném không khí mát mẻ ở nhiệt độ một đặt nó ở. Nhưng nó thực sự làm việc theo cách đó? Trong thực tế điều hòa không khí trong quá trình làm mát, có không khí trong nhà, làm mát nó bằng cách đi qua nó thông qua thiết bị bay hơi và ném nó trở lại trong phòng. Nó là khá trái ngược với cách làm mát không khí tốt đẹp cũ của chúng tôi sử dụng để làm việc. Làm mát không khí được sử dụng để lấy không khí bên ngoài, làm mát bằng nước và ném nó vào Nhưng điều hòa không khí chỉ làm việc trên không khí bên trong. Cùng với điều hòa không khí thiết bị bay hơi cũng có một máy nén mà nén khí (lạnh) trong AC để làm mát nó mà lần lượt làm mát không khí bên trong đến ra khỏi phòng.
sua chua bien tan
Trong một điều hòa không khí thường xuyên:

Máy nén là off hoặc on. Khi nó được bật, nó hoạt động hết công suất và tiêu thụ điện toàn nó được thiết kế để tiêu thụ. Khi nhiệt đạt đến mức nhiệt độ thiết lập trong AC, máy nén dừng lại và các fan hâm mộ (AC) tiếp tục hoạt động. Khi nhiệt cảm nhận được nhiệt độ đã tăng lên, máy nén bắt đầu một lần nữa.
Trong điều hòa không khí Inverter với công nghệ:

Công nghệ invertor hoạt động giống như một máy gia tốc trong một chiếc xe hơi. Khi nén nhu cầu năng lượng hơn, nó mang lại cho nó nhiều quyền lực hơn. Khi nó cần ít năng lượng hơn, nó mang lại cho ít năng lượng hơn. Với công nghệ này, máy nén luôn luôn là ngày, nhưng thu hút ít năng lượng hoặc năng lượng nhiều hơn tùy thuộc vào nhiệt độ của không khí vào và thiết lập mức độ trong nhiệt. Tốc độ và sức mạnh của máy nén được điều chỉnh một cách thích hợp. Công nghệ này đã được phát triển ở Nhật Bản và đang được sử dụng có thành công cho máy điều hòa không khí và tủ lạnh. Công nghệ này hiện chỉ có trong điều hòa không khí chia.

Lợi ích của Công nghệ Inverter là gì?

Mỗi điều hòa không khí được thiết kế cho một tải cao điểm tối đa. Vì vậy, một 1.5ton AC được thiết kế cho một kích thước nhất định của căn phòng và 1 tấn cho một kích thước khác nhau. Nhưng không phải tất cả các phòng đều có cùng kích thước. Một điều hòa không khí thường xuyên của 1.5ton năng lực sẽ luôn luôn chạy ở yêu cầu công suất đỉnh khi máy nén đang chạy. Điều hòa không khí với công nghệ biến tần sẽ chạy liên tục nhưng sẽ thu hút duy nhất mà nhiều quyền lực đó là cần thiết để giữ nhiệt độ ổn định ở mức mong muốn. Vì vậy, nó loại tự động điều chỉnh công suất của nó dựa trên các yêu cầu của các phòng này được làm mát. Do đó vẽ ít điện năng và tiêu thụ ít các đơn vị điện.


bien tan gia re
Mặc dù điều hòa không khí Inverter với công nghệ điều chỉnh công suất của nó dựa trên các yêu cầu phòng, nó là rất quan trọng để cài đặt điều hòa không khí đúng kích thước trong một căn phòng. Hãy chắc chắn rằng bạn đánh giá các phòng và điều hòa không khí công suất trước khi bạn thực hiện mua hàng. Tiếp tục theo dõi cho không gian này như chúng tôi đang trong quá trình tạo ra một so sánh để tiết kiệm điện trong điều hòa không khí khác nhau.

Đăng nhận xét