Sửa Chửa biến tần

Lợi ích của công nghệ biến tần

Lợi ích của công nghệ biến tần
bien tan
Biến tần Mitsubishi Electric đảm bảo hiệu suất cao bao gồm cả việc kiểm soát tối ưu của tần số hoạt động. Kết quả là, công suất tối ưu được áp dụng trong tất cả các phạm vi sưởi ấm / làm mát và thoải mái tối đa đạt được trong khi tiêu thụ năng lượng tối thiểu. Nhanh chóng, hoạt động thoải mái và chi phí vận hành thấp đáng ngạc nhiên - Đó là lời hứa Mitsubishi Electric.

Biến tần làm việc như thế nào ?

Biến tần điện tử điều khiển điện áp điện, hiện tại và tần số của các thiết bị điện như động cơ máy nén trong điều hòa không khí. Họ nhận được thông tin từ điều kiện hoạt động giám sát cảm biến, và điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén, trực tiếp điều chỉnh sản lượng điều hòa không khí. Kiểm soát tối ưu kết quả tần số hoạt động trong loại bỏ sự tiêu thụ điện quá mức và cung cấp môi trường phòng thoải mái nhất.




Hoạt động kinh tế

Chi phí vận hành ấn tượng thấp là một lợi thế quan trọng của điều hòa không khí biến tần. Chúng tôi đã kết hợp công nghệ biến tần tiên tiến với thiết bị điện tử tiên tiến và công nghệ cơ khí để đạt được một tác dụng hiệp đồng cho phép cải thiện hiệu quả hoạt động hệ thống sưởi / làm mát. Hiệu suất tốt hơn và tiêu thụ năng lượng thấp hơn là kết quả.

So sánh đơn giản kiểm soát hoạt động điều hòa không khí có và không có biến tần.

bien tan gia re

Nhanh chóng và mạnh mẽ

Tăng tốc độ động cơ máy nén bằng cách kiểm soát tần số hoạt động đảm bảo đầu ra mạnh mẽ lúc khởi động, mang lại nhiệt độ phòng với Comfort Zone nhanh hơn so với các đơn vị không được trang bị với một biến tần. Phòng nóng được làm mát và phòng lạnh được sưởi ấm nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Nhiệt độ phòng Bảo trì


Máy nén động cơ tần số hoạt động và sự thay đổi của nhiệt độ phòng được theo dõi để tính toán các dạng sóng hiệu quả nhất để duy trì nhiệt độ phòng trong Comfort Zone. Điều này giúp loại bỏ sự biến động nhiệt độ lớn phổ biến với các hệ thống không biến tần, và đảm bảo dễ chịu, môi trường thoải mái.

Đăng nhận xét