Sửa Chửa biến tần

Một dao động của 200 watt điện biến tần

Bạn muốn biết làm thế nào mạch này hoạt động. Vì nội dung rất hợp lý. Tôi muốn chia cắt. Bạn sẽ không bao giờ chán. Di chuyển để đọc thêm nội dung và tải trang web chậm.

Chúng ta thấy mạch sử dụng thực sự. Như hình dưới đây. Đã nguyên tắc các mạch làm việc được chia thành ba phần là một phần dao động, sản lượng và bảo vệ.

Nhưng hôm nay tôi đang nói mạch dao động trước.

200-watt-điện biến tần sử dụng-sgx526

Bắt đầu khi đẩy chuyển đổi-S1 đó là chuyển đổi lần lượt trên điện áp 12 V sẽ được gửi đến diode-D3 với điều kiện là IC2-SG3526N tại pin 14. Để đi qua điện trở R12-33 ohm, có C1 như tách sao lưu hiện tại để IC2-SG3526N.

Mang lại cho một điện áp tích cực. Đó là sua chua bien tan nguồn cung cấp điện áp IC2-SG3526N để thông qua các diode-D3 trước khi muốn làm cho IC2 là có được nguồn cung cấp điện áp không đổi theo thời gian. Vì nguồn điện áp của pin sẽ được gửi đến các mạch đầu ra trực tiếp.

Chức năng của đầu ra có đặc điểm thiết bị chuyển mạch. Mà khi chuyển đổi là trong phạm vi bắt đầu nêu trên. Có thể gây ra giảm nguồn cung cấp điện áp xuống. Trong đó giảm điện áp này sẽ gây ra sự cố IC2. Phải để chèn diode D3 trên nguồn và điện áp cung cấp điện áp của IC.

Khi nguồn cung cấp điện áp đã giảm Với bắt đầu tiến hành hiện tại của mạch đầu ra đã gây ra điện áp tại cực dương (A) của D3-1N4002 thấp hơn so với pin cathode (K), diode-D3-1N4002 có điện áp trên của nhà nước Xếp thiên vị . Họ không thể tiến hành hiện tại. Làm cho các mạch đầu ra không thể rút về phí tích lũy của C1 là chính xác. Kết quả là, các IC2 cung cấp điện điện áp không giảm như một nguồn điện áp.
bien tan gia re
Diode-D3 Ngoài việc duy trì một nguồn cung cấp điện áp không đổi để IC2.Can cũng ngăn chặn thiệt hại của IC2. Đó là mạch dao động. Bởi vì các dây kết nối từ thiết bị đầu cuối pin sai. Nếu dây xen kẽ dương sang âm và tiêu cực sang tích cực. Các điều kiện diode D3 trong tình trạng thiên vị đảo ngược. Không thể tiến hành hiện tại. Mạch sẽ ngừng làm việc không có thiệt hại.

Khi đã cung cấp điện áp IC2 để Bắt đầu từ tần số. Bởi tần số được xác định bằng giá trị của R11 và C4 kết nối với pin 9 (RT) và 10 (CT) tương ứng. Tần số này là 50Hz nào tương ứng với tần số của điện nhà. Tần số IC2 xây dựng này, như tín hiệu hình chữ nhật. Bởi sản lượng pin 13 (OUT A) và pin 16 (OUT B).

Đăng nhận xét