Sửa Chửa biến tần

Công nghệ biến tần điều hòa không khí làm mát chậm

 Công nghệ biến tần điều hòa không khí làm mát chậm

    Một số người có mối quan tâm rằng điều hòa không khí Inverter Công nghệ không mát cũng hay nguội từ từ. Tuy nhiên chúng ta hãy hình ảnh này như tài liệu tham khảo để hiểu làm thế nào biến tần AC hoạt động:
    sua chua bien tan


    ACS biến tần không được tốc độ cố định ACS, nơi mà như ACS biến tần là tốc độ biến ACS. ACS biến tần không có máy nén khí mà đi "On" và "Off". Trong khi biến tần ACS có máy nén được "On" tất cả các thời gian. Như ACS biến tần không có kích thước cho đỉnh tải nhiệt mùa hè, họ là quá khổ tất cả các thời điểm khác (trong thực tế hầu hết những người thời gian quá khổ thậm chí cho mùa hè cao điểm). Những hạn chế của giống là AC "Trong nguội đi" hầu hết thời gian. . Vì vậy, nếu bạn thiết lập AC ở nhiệt độ 25, nó sẽ làm mát nó xuống đến 23 hoặc 22 Bây giờ người ta sẽ đặt câu hỏi: việc sử dụng nhiệt đó là những gì? Cũng nhiệt (trong một biến tần không AC) tắt máy nén khi nhiệt độ bên ngoài đã đạt đến 25. Nhưng rất nhiều đã xảy ra trước đó. Trong một AC, di chuyển lạnh từ lỏng sang khí (bằng cách lấy nhiệt từ phòng) và sau đó trở lại từ khí chất lỏng như máy nén nén nó. Nhưng nếu lạnh hơn và nhiệt độ trong phòng là ít (mà xảy ra trong hơn kích thước AC), nó không nhận được đủ nhiệt ra khỏi phòng để chuyển đổi từ dạng lỏng sang khí và nó tiếp tục di chuyển như chất lỏng. Bây giờ khi nhiệt phát hiện nhiệt độ và tắt máy nén, chất làm lạnh vẫn còn trong trạng thái lỏng và do đó có khả năng mất nhiệt từ phòng này sang biến thành khí. Và do đó phải mất nhiều nhiệt hơn từ căn phòng và làm mát phòng thấp hơn nhiệt độ thiết lập.

    Trong khi đó, công nghệ biến tần AC thay đổi tốc độ dòng chảy của chất làm lạnh dựa trên nhiệt của căn phòng. Khi nhiệt ít hơn, tốc độ dòng chảy thấp, khi nhiệt hơn, tốc độ dòng chảy là hơn. Và nó không tắt máy nén bao giờ hết. Nó chỉ làm cho chắc chắn rằng nếu thiết lập nhiệt độ là 25, nó được duy trì ở mức đó.

    Vì vậy, sự khác biệt là: AC biến tần không sẽ quá mức mát mẻ như thể hiện trong hình ảnh. Trong khi biến tần AC sẽ làm mát tối ưu. Và do đó người ta có thể cảm thấy rằng biến tần AC không mát hoặc rất chậm.
    bien tan gia re

Đăng nhận xét