Sửa Chửa biến tần

Hoạt động của 200 watt sơ đồ biến tần

Ngày hôm qua, tôi đề nghị nguyên tắc làm việc đơn giản của biến tần. Mà bạn đã hiểu rõ. Hôm nay chúng ta thấy hoạt động của 200 watt sơ đồ biến tần liên tục.

Trong sơ đồ khối hình 1. Bắt đầu từ mạch máy phát điện tần số sua chua bien tan hoặc các bộ dao động làm việc với IC2 số SG3526 Đó là IC điều chế độ rộng xung như hình 2 cho thấy cấu trúc bên trong. Phục vụ cho genered tín hiệu hình chữ nhật trên đầu ra tần số 50Hz với đầu ra A và B.

Mà cả những tín hiệu đầu ra có sự khác biệt giai đoạn của 180 độ tất cả các thời gian. Đó là nếu một trạng thái đầu ra A cao, đầu ra B sẽ thấp. Hoặc Nếu đầu ra A là thấp, đầu ra B sẽ là cao để thay thế. Hai tín hiệu được gửi để kiểm soát các bóng bán dẫn đầu ra Q1 và Q2.


Cả hai transistor Q1 và Q2 là tăng cường loại MOSFET N kênh Vì vậy, không tiến hành hiện tại đồng thời. Nguyên nhân của hiện tại mà dòng chảy trong cuộn dây sơ cấp của dòng chảy biến áp T1 chuyển một cách tất cả các thời gian. Điện fieldSo tăng lên và sụp đổ, inductor để tập trung học. có điện áp 220 V tần số 50Hz đến đầu ra.
Hình 2 là Cấu trúc của IC-SG3526

Sau khi làm việc mạch sẽ gây ra nhiệt lên các bóng bán dẫn. sản lượng điện (Q1 và Q2) Nếu nhiệt quá cao. Nó có thể gây nguy hiểm cho các bóng bán dẫn. Đặc biệt là khi nó đòi hỏi nhiều năng lượng hơn để tải. Vì vậy, Vì vậy, cần phải kiểm tra nhiệt độ của làm mát pad hoặc tản nhiệt cho cả hai bóng bán dẫn được quá nóng hay không? Đây là một thiết bị có chức năng của PTC (Tích cực Nhiệt độ điều khiển) Nếu nhiệt độ tăng bất thường, PTC sẽ gửi séc cho IC1.
Đó là bien tan gia re op amp IC1 lệnh Reset được gửi đến IC2. để máy phát tần số IC2 dừng lại. Kết quả cuối cùng là các bóng bán dẫn đầu ra là cả 2 điểm dừng tránh thiệt hại cho các bóng bán dẫn.

Đăng nhận xét