Sửa Chửa biến tần

Lò vi sóng với tần Công nghệ Thực Nấu

Nếu bạn giống như hầu hết chúng ta, lò vi sóng của bạn phục vụ hai nhiệm vụ chính: nước sôi và hâm nóng thức ăn thừa. Nhưng nó sẽ không thể tuyệt vời nếu thay vì chỉ chiếm một đoạn không gian trong nhà bếp của bạn, bạn thực sự có thể dựa vào lò vi sóng của bạn để nấu ăn?

Nấu ăn thành công trong lò vi sóng là một thách thức bởi vì magnetron, các yếu tố đó nấu đồ ăn trong lò vi sóng nhất, chỉ có thể cung cấp năng lượng đầy đủ. Ngay cả khi thiết lập để "50% điện năng", lò vi sóng là thực sự trải qua chu kỳ của việc cung cấp 100% năng lượng, theo sau là một khoảng thời gian không có quyền lực.

Hãy tưởng tượng nếu lò thường xuyên của bạn làm việc theo cách này! Thay vì nấu nướng ở 350 độ, bạn sẽ nấu nó ở 700 độ trong mười phút, sau đó lấy nó ra trong mười phút, và lặp lại nhiều lần cho đến khi thịt được nấu chín. Chúc may mắn với điều đó!

bien tan gia re
Giải pháp lò vi sóng Inverter
biến tần so với thông thường microwavesPanasonic và GE có lò vi sóng trên thị trường với một cái gì đó mà họ gọi là công nghệ "biến tần", nhằm mục đích giải quyết vấn đề này. Biến tần điều chỉnh các mức năng lượng được truyền bởi các lò để đạt được một mức độ phù hợp. Vì vậy, khi bạn thiết lập 50% điện năng, ví dụ, bạn thực sự có được một dòng ổn định của 50% điện năng cho toàn bộ thời gian nấu. Kết quả là đồng đều hơn nấu chín thức ăn, rã đông mà không có cạnh nấu chín, và thậm chí cả khả năng để giữ cho thực phẩm ấm cho đến khi bữa ăn.

sua chua bien tan

Panasonic NN-SD688SWe dành một vài tuần với của Panasonic NN-SD688S, 1,2 foot khối truy cập mô hình hàng đầu với 1.300 watt, để xem cách nó làm việc ra ngoài. Sử dụng công thức nấu ăn từ trang web của Panasonic, bao gồm cả một số được sản xuất bởi Học viện Ẩm thực có uy tín của Mỹ đặc biệt cho lò vi sóng biến tần, chúng tôi đã sốt hollandaise, trái cây sắc nét, ngô chowder, nướng thịt heo kéo và một số món ăn thú vị khác.

Những gì chúng ta thấy được rằng các biến tần lò vi sóng thực hiện cũng đáng ngạc nhiên cho các món ăn cần nấu chậm trong môi trường ẩm ướt, chẳng hạn như nước sốt hollandaise (có thể khó khăn để làm trên đầu bếp) và thịt lợn kéo. Ngô chowder làm việc tốt là tốt, mặc dù nó đã có chỉ là dễ dàng trên mặt bếp lò và chúng tôi không thích di chuyển bát lớn các chất lỏng sôi trong và ra khỏi lò. Có lẽ không đáng ngạc nhiên, sắc nét quả là một thất bại, với một sũng nước, đứng đầu nguyên nếm và trái cây quá chín bên dưới.

kết luận
Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi có thể dễ dàng nhìn thấy bằng cách sử dụng lò vi sóng biến tần ngoài đung tiêu chuẩn của chúng tôi và phạm vi, đặc biệt là trong thời gian nghỉ lễ bận rộn khi chúng tôi đang cố gắng để nấu nhiều món ăn cùng một lúc, trong khi vẫn giữ tất cả mọi thứ ấm cho đến khi thời gian phục vụ. Đó là một cách nhanh chóng và sạch sẽ để hơi nước rau, làm tan chảy sô cô la, các loại thịt braise hoặc làm bất kỳ một trong một số nhiệm vụ có liên quan đến nhà bếp thường xuyên nấu ăn ổn định và không yêu cầu màu nâu.

Vì vậy, nếu bạn mua một lò vi sóng, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét mô hình biến tần mạnh mẽ. Tất cả các model Panasonic cũng vừa nhận được Good Housekeeping Seal, cung cấp một hai năm bảo hành giới hạn đối với các khuyết tật

Đăng nhận xét